Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Chuyện Như chưa bắt đầu

(Leekibun) 
  Thì thôi xem như chuyện mình chưa bắt đầu
  Để cho lòng nhẹ vơi nỗi sầu 
  Như cành hoa đã thôi úa màu 
  Mà ta giữ lại cho nhau.
.........






 Giữ đúng lời hứa với khán giả, Mỹ Tâm chính thức giới thiệu Music Video (MV) Chuyện như chưa bắt đầu đúng vào ngày 2/6.



Thưởng thức MV "Chuyện như chưa bắt đầu" của Mỹ Tâm

Cách thời điểm này đúng 1 tuần, khi đoạn trailer của MV Chuyện như chưa bắt đầu xuất hiện đồng loạt trên các trang báo mạng, website âm nhạc… đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có. Khán giả và cư dân mạng liên tục chia sẻ lời bài hát, link của đoạn trailer trên Facebook, Youtube… Rất rất nhiều phản hồi tích cực về cả bài hát lần hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV này.



Chia sẻ về điều này, “Tân giám khảo của Vietnam Idol 2012” cho biết: “Tâm rất vui trước tình cảm mà các bạn đã dành cho sản phẩm lần này của Tâm. Đây xem như là một món quà đặc biệt Tâm dành cho tất cả mọi người trong đầu Hè này. Hy vọng bản MV chính thức ra mắt cũng sẽ tiếp tục được các bạn ủng hộ và yêu mến”.

Đúng như dự đoán của tất cả mọi người sau khi xem qua trailer, trong MV chính thức, chuyện tình đẹp của Mỹ Tâm và Lương Thế Thành bị chia lìa vì cô gái mắc bệnh. Vì không muốn người yêu phải lo lắng, nhân vật nữ đã quyết định dựng lên một cuộc cãi vã để chàng trai ra đi. Nhưng một ngày khi đi ngang những nơi ngày xưa với nhiều kỉ niệm, chàng trai quyết định đến gõ cửa và bắt gặp hình ảnh tiều tụy vì bệnh của người xưa….

Họa Mi cho biết: “Nếu xét về nội dung thì mô-típ của MV Chuyện như chưa bắt đầu không mới, tuy nhiên, điểm đặc biệt và khác lạ của sản phẩm này chính là câu chuyện được kết nối chặt chẽ với phần lời bài hát. Ở những phân đoạn cao trào của MV, lời bài hát được sử dụng thay hẳn cho lời thoại của cô gái dành cho chàng trai”.
MV mới của Mỹ Tâm gây sốt trên mạng

Việc nhập vai vào câu chuyện tình buồn lần này với Mỹ Tâm được xem là không quá khó khăn. Với kinh nghiệm diễn xuất thu được sau một thời gian đóng phim Cho một tình yêu, cùng với bạn diễn chuyên nghiệp là Lương Thế Thành, Mỹ Tâm rất nhanh chóng nắm bắt nhân vật. Thế nên MV này chỉ quay trong 1 ngày là hoàn thành.
Từ trong con tim em cứ nhớ anh vô bờ
Tình yêu ấy cũng đã khiến em mong chờ


1 nhận xét:

  1. Thuốc Giảm Cân Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên An Toàn Dành Cho Người Muốn Giảm Cân
    Thuốc Giảm Cân Hiệu Quả Cao Dành Cho Người Béo

    Thuoc giam can hiệu quả!
    Theo các nghiên cứu, việc giảm cân được can thiệp bởi ba tác động chính: điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục và sử dụng Thuoc giam can. Với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì việc điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục trở nên khá khó khăn khi phần lớn quỹ thời gian đều dành cho công việc. Vì thế, Thuoc giam can ra đời như một phương pháp để có thể giảm cân theo mong muốn.
    Thuoc giam can hiện rất đa dạng nhưng ở các nước tiên tiến như Mỹ và châu Âu thì giảm cân từ sản phẩm thiên nhiên đang là ưu thế thời thượng vì tính hiệu quả an toàn và không có tác dụng phụ của nó. Thuoc giam can là một quá trình lâu dài nên tính an toàn của những sản phẩm này phải được đòi hỏi rất cao để sau khi ngưng sử dụng sẽ không có sự xáo trộn nào cho cơ thể. Trước đây, có nhiều sản phẩm giảm cân cấp tốc được quảng cáo nhưng không đưa đến hiệu quả thực sự mà còn có tác dụng phụ gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Vì thế, sự xuất hiện của sản Thuoc giam can có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cho người tiêu dùng có thêm lựa chọn trong kế hoạch giảm cân của mình.

    Thuoc giam can tham khảo tại: http://nuochoamypham.vn
    Cơ sở I: 677H8 Tân mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
    Cơ sở II: 34/10 Nguyễn Ngọc Lộc - P15 - Q. 10 - TP. HCM
    Cơ sở III: TC3, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương, Việt Nam
    VP tại Singapore: 14 Robinson Road, #13-00 Far East Finance Building Singapore Tel: +65 6725 8085
    Since: 07-09-2003

    ĐT: 04.6674.0603
    Hotline: 090.214.2260 or 097.360.1980

    Nuochoamypham.vn là thành viên thuộc Cty TNHH TM & CN Phú Đạt
    Địa chỉ đăng kí 677H8 Tân Mai - Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
    GPKD: 0105424528 do Sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội cấp.

    Trả lờiXóa

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999