Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Cách chọn rèm cửa văn phòng

Rèm cửa văn phòng được cung cấp bởi Thehome.vn là những loại rem dep nhất trang trí cho văn phòng của bạn thêm lộng lẫy. Rèm cửa màn cửa lý tưởng cho cửa sổ phòng khách, phòng làm việc, cũng như các cao ốc văn phòng. 


Rèm văn phòng là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với những tính tăng hữu hiệu trong điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng. Vật liệu chính là lá vải khổ được làm từ chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste nên có khả năng chống chịu tác động của thời tiết. Rèm văn phòngcó hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa. 
 

Vì vậy, giải pháp của các nhà thiết kế đưa ra là dùng rèm văn phòng vừa che chắn nắng vùa tạo cho công trình dáng vẻ cao ráo và bề thế. Rèm sáo gỗ là một trong hai loại chất liệu phổ biến của màn sáo ngang, mành sáo gỗ thực sự đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho căn phòng và gia đình của bạn, với giá thành tương đối cao, không phải ai cũng sẵn lòng bỏ tiền ra để có được bộ mành quý tộc này trong căn phòng của mình. 
 

Với xu hướng hiện nay, rèm lá dọc ngày một chiếm một phần quan trọng trong không gian văn phòng của các công ty. cũng như các hội trường lớn, các biêt thự, nhà kính. Với chất liệu sợi tổng hợp, rèm lá dọc có thể xoay lật phải trái, kéo dạt hết sang một bên hoặc đều hai bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn. 
 

Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu có thể che chắn ánh sáng. Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như văn phòng công ty, phòng khách gia đình.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999