Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Gợi cảm váy xinh cho buổi tiệc ngày thu


Tham gia những buổi tiệc tùng, phái đẹp luôn muốn mình thật nổi bật, quyến rũ và hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, để diện mạo bên ngoài hấp dẫn hơn, việc lựa chọn trang phục được các cô nàng khá chăm chút.
Các tín đồ thời trang khi tham gia tiệc tùng thường lựa chọn trang phục đi cùng là váy. Các dáng váy ngày nay khá đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, hoa văn... để phù hợp với từng hoàn cảnh cũng như vóc dáng khác nhau.

Tham gia dự tiệc bạn có thể thoải mái lựa chọn những trang phục hay phong cách thời trang mà mình yêu thích, cũng không còn phải mặc những trang phục kín đáo hay bị gò bó trong một chuẩn mực như khi tới công sở hay những buổi họp hành. Tuy nhiên, bạn cũng nên tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu vải cho váy ngắn sao cho phù hợp với tiết thu se lạnh. Với dáng váy ngắn sexy bạn nên chọn chất liệu vải dày dặn và có độ co giãn tốt, dáng áo tay lỡ hoặc dài tay hay khoác thêm chiếc áo nhẹ nhàng sẽ phù hợp trong thời tiết này.

Cô nàng thời trang yêu thích dáng váy váy ngắn ôm sát cơ thể hãy tham khảo những dáng váy gợi cảm, sexy như dưới đây nhé!



























 Với cô nàng trẻ trung khi tham gia tiệc tùng không thể
bỏ qua dáng váy ngắn với họa tiết, hoa
văn bắt mắt và nổi
 bật. Bên cạnh đó, dáng váy từ chất liệu Ren năm nay cũng

sức hút mạnh mẽ và là sự lựa chọn của không ít các tín đồ thời trang.




















Dáng váy ngắn với gam màu trầm hoặc tối màu
cũng mang đến cho bạn sức hấp dẫn huyền bí riêng của mình.

Lưu ý:

Tiệc tùng là sự kiện quan trọng bởi vậy sự xuất hiện của bạn cần sự hoàn hảo. Những phụ kiện đi cùng là điểm nhấn quan trọng giúp phong cách thời trang cũng như vẻ đẹp của bạn hoàn mỹ hơn.

- Nên chọn túi xách bé hay ví cầm tay sang trọng giúp bạn để những món đồ nho nhỏ và cần thiết.

-Giày hay sandal cao gót  giúp bước đi của bạn nhẹ nhàng, thanh thoát và hấp dẫn hơn.

-Tham gia tiệc tùng bạn hãy chọn cho mình vòng cổ, vòng tay lấp lánh, sang trọng mà tinh tế. Thêm một chút hương thơm nồng nàn của nước hoa để tự tin hơn trong giao tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999