Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Mặc đẹp ngày tựu trường

  Sau một kì nghỉ dài các cô nàng xinh đẹp của chúng ta lại háo hức cho ngày tựu trường, đặc biệt những tân sinh viên cũng mong chờ được bước chân vào giảng đường với bao niềm vui và khát vọng.
Hãy tạo sự khởi đầu cho một năm học mới thật tốt đẹp bằng những bước đi tự tin cũng như diện mạo bên ngoài đáng yêu bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp mà vẫn thời trang.

Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngày đặc biệt này bạn nhé.

1.Chọn áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục cổ điển luôn đồng hành cùng nữ sinh khi tới trường. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán hãy làm mới cho áo sơ mi bằng cách thiết kế cho áo điểm nhấn như phần cổ áo được may tinh tế với đường ren, đính đá, phần ngực có bèo nhún, hoa văn nhẹ nhàng hay khoác thêm chiếc áo len  mỏng cũng sẽ giúp bạn trẻ trung và nổi bật hơn rất nhiều.























Áo sơ mi khá dễ mix cùng các trang phục khác
như chân váy điệu đà, nữ tính hay quần jeans năng động.

2.Chọn váy















Những bạn gái thuộc tuýp người lãng mạn vẫn có xu
 hướng
tìm về cho mình những dáng váy dễ thương với họa tiết,
hoa văn và màu sắc nhã nhặn vừa thanh lịch lại phù hợp với lứa tuổi.

Lưu ý:

- Không nên diện những trang phục quá màu mè hay gợi cảm thái quá, thay vào đó hãy lựa chọn những trang phục thoải mái phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn thanh lịch thời trang.

- Những phụ kiện thiết yếu khi tới trường cũng không nên bỏ qua như túi đeo vai hay túi đeo chéo tiện dụng. Chiếc vòng cổ, vòng tay xinh xinh cũng làm bạn đáng yêu, dễ thương hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999