Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

NHỚ QUÁ! NGÀY XƯA ƠI ^^


Giờ mình viết bài về cái may ep gach, mình đang nghĩ phải bịa thế nào mà nó ép ra vàng hay kim cương thì tuyệt vời..:)) hjhj..

    Bài trước:Tiếp tục nào

Hôm nay đọc báo toàn những hình ảnh chia tay bịn rịn của bọn trẻ làm mình cũng ngậm ngùi nhớ đến ngày xưa.
Ngày xửa ngày xưa cái hồi mình còn học cấp 3 ý, cũng đúng mùa hoa phượng nở đỏ rực. Khi tiếng ve cất tiếng chào hè, khi hoa bằng lăng tím ngắt một vùng trời cũng là lúc phải rời xa bạn bè thân yêu đã gắn bó từ lâu, cũng buồn cũng rưng rưng nước mắt, cũng nghẹn ngào lời chia tay không nói thành lời.

Thấm thoát cũng đã mấy năm rồi, giờ đây mỗi người một nơi,
có bạn đã lập gia đình ổn định, có bạn vẫn “độc thân vui tính” như mình( nhưng đa số là các boy còn girl thì chỉ còn đếm trên đầu ngón tay J). Hôm rồi về đám cưới Quyên gặp lại lớp vui lắm. Mọi người ai cũng ngạc nhiên vì mình vẫn độc thân vui tính…mọi người bảo mình vẫn như xưa nhưng sự thật mình biết mình đã già và xấu đi nhìu rùi ( có mỗi cái tâm hồn là vẫn trẻ như xưa kiểu hồn nhiên như cô tiên ý..hjhj..).
Dạo này mình rất hay viết lách, cứ lang thang forum, diễn đàn, hay bất cứ web nào có thể là dừng chân ngắm nghía, cái thói quen là để lại dấu vết khi cảm xúc tuôn trào, toẹt một phát vài link và chữ rồi lẳng lặng ra đi không lời từ biệt. Hay ngay như bây giờ đây viết bờ lốc cũng tranh thủ toẹt phát “ may ep gach khong nung” và nhe răng ra cười :D. Nói đến cái trang http://hitdetech.vn này mà bực mình, phải của ta ta đập bố nó code đi làm cái mới cho lành..(Heehee nói tục tý teo)
Giờ đây trình viết lách của mình cũng dần lên tay. Nói là lên thì cũng hok phải mà là được phục hồi ý. Chả là ngày xưa mình cũng viết hơi bị được chứ bộ. Khả năng bịa lịch sử cũng pờ rồ cơ mà..hjhj..Tiện đây mình xin kể lại sự tích bịa lịch sử cho bà con cô bác cùng nghe.
            Ngày xửa ngày xưa (hồi lớp 11 thì phải :D), hồi đó mình học khối A nhưng điểm tổng mấy môn khối C cũng thuộc hàng top ( sánh ngang với các nhân học khối C nhé). Được như vậy một phần vì mình làm lớp trưởng nên được các thầy cô ưu ái cho điểm cao, nhưng phần lớn là do cái tài bịa của mình..hehe..Văn mình bịa thì nhất rùi nhưng lịch sử mình cũng bịa mới hay chứ. Thông thường thì mình không bao giờ mở tài liệu ( trong đời học sinh của mình chưa bao giờ mở tài liệu chép đâu nhé :D) mà mình sẽ nhìn bài của các bạn mở được tài liệu hoặc các bạn khối C. Mình nhìn của tất cả mọi người xung quanh rồi tổng hợp thành bài của mình và như thế không ai dám bảo mình đi chép bài. Nhưng đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma. Một hôm kiểm tra 15p Lịch Sử, đề bài là gì mình không nhớ rõ nhưng đại loại là chiến thắng của quân dân ta. Hum đó trở trời thầy giáo rất nghiêm, không nhân nào ngọ ngoạy được gì và đương nhiên mình ngồi cắn bút một hồi lâu rồi cố nặn ra chữ, cũng tuôn ra kín 2 mặt giấy, hết giờ..nộp bài…và…chờ đợi kết quả….
Rồi cũng đến hôm trả bài.
Thầy: Hương
Tôi: Dạ
Thầy: Chẳng bắn rơi được cái máy bay nào cả
Cả lớp cười nghiêng ngã – mình như con nai vàng ngơ ngác :-p
Tiếng cười chưa dứt thầy đã thao thao: Bắn rơi rất nhiều máy bay, đục thủng rất nhiều tàu chiến, giết hàng nghìn quân địch, quân ta thắng lợi vẻ vang….
Cả lớp lại cười nghiêng ngã – mình cũng nhe răng ra cười :D bụng nghĩ thầm mình bắn được nhìu thế cơ mà :D
Đến khi gọi điểm mình còn lẩm bẩm: “ thầy cho em 6 điểm còn gọi”, “ Thôi được cho e 7 điểm”, thế là 7 điểm vào sổ ( may mà chỉ kiểm tra 15p nên không ảnh hưởng nhiều đến điểm tổng J).


Sống lại kỷ niệm thân thương này mà ngỡ như bạn bè đang quanh đây, ngỡ như tất cả đang diễn ra trước mặt mình. Ôi! Nhớ quá ngày xưa ơi!
Rời xa mái trường THPT vào ĐH mình vẫn giữ được phong độ áp dụng vào các môn chung và đương nhiên điểm của mình cũng không tồi.
Giờ mình viết bài về cái may ep gach, mình đang nghĩ phải bịa thế nào mà nó ép ra vàng hay kim cương thì tuyệt vời..:)) hjhj..

PS: Hotboy or hotgirl nào đọc blog này nhớ like và cầu nguyện cho may ep gach của tớ ep ra vàng giùm nha. J. Thanks all!!^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999