Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Mưa buồn. Mưa của những ngày xưa!


Mưa rơi trên nỗi đau nào
Lòng chợt thấy nghẹn ngào vì bao khát khao
Đợi chờ làm chi nỗi đau ai ngờ
Tình yêu đôi ta như là mơ.         

Mưa to lắm, từng giọt tí tách rơi, mỗi lúc càng to hơn, nặng hơn, lộp độp trên mái nhà, tong tong trước mái hiên… mưa mịt mù một vùng trời, mưa như tát nước vào mặt, mưa…như chưa bao giờ được mưa.


     
         Nước nhiều lắm, ngập hết cả ngõ ngách, đường phố, mỗi lúc một nhiều hơn, sâu hơn. Nước lõm bõm trên lối đi, ầm ầm trước miệng cống…nước đục ngầu cả mặt hồ, ầm ập, ầm ập tìm lối thoát.



         Nó ngồi nhìn xa xăm tâm hồn miên man trải dài giữa một vùng trời trắng ngắt mưa tuôn. Giữa không gian bao la mịt mù mưa ấy, một nỗi buồn ập đến…bao trùm. Nó thả suy nghĩ về miền ký ức lại thấy nhói nơi con tim, một nỗi đau, một vết thương lòng… Nó khóc.


        Đã lâu rồi nó không khóc vậy mà hôm nay nó không kìm lại được, nước mắt cứ trực chờ tuôn rơi theo những giọt mưa nặng trĩu. Quá khứ đã xa rồi, nỗi đau không còn làm nó mệt mỏi nữa, nhưng còn lại đây một vết thương lòng, vết thương không biết khi nào lành lại.
       Chà! Nó lại yếu đuối rồi. Thế này là không được rồi, nó tự nhủ mình như vậy. Lau khô dòng nước mắt nó lao vào cái máy tính mở nhạc thật to…Let's Dance - Miley Cyrus, đôi lần nó vẫn làm như vậy mỗi khi buồn.
…..
I like the bass (turn it up, turn it up, turn it up)
I like the boom (turn it up, turn it up, turn it up)
I need guitar (turn it up, turn it up, turn it up)
I like that drum when it goes boom boom boom


       
       
Mưa của ngày xưa rồi, nó giờ là nó của hiện tại, nó của ngày không mưa, nó của nụ cười. Hơn nữa, nắng mưa là việc của trời, còn việc của nó giờ là tiếp tục với những từ khóa may ep gach, may ep gach khong nung, may ep thuy luc,…
Ôi cái cuộc đời này..hjc..

1 nhận xét:

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999