Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

JAZZ HYBRID XE NHỎ TIẾT KIỆM XĂNG VỪA RA MẮT


Noi that o to ) - Ngày 26/7 tại Bangkok, Honda Thái Lan đã ra mắt mẫu xe lai nhỏ Jazz Hybrid mới với nhiều công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian bảo hành lên tới 5 năm.



Jazz (hay còn gọi là Fit tại một số thị trường) Hybrid là mẫu xe nhỏ hybrid (chạy kết hợp xăng - điện) đầu tiên trong phân khúc xe hạng nhỏ được Honda nhấn mạnh như là một xu hướng mới "Mọi người đều có thể sở hữu xe hybrid".
 
Shingo Nagamine, Trưởng dự án phát triển Honda Jazz Hybrid mới  cho biết, "Mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển Jazz Hybrid mới là tạo ra một chiếc xe nhỏ và hiệu quả, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, công nghệ cao và rất tiết kiệm nhiên liệu".
 
Jazz Hybrid mới có lưới tản nhiệt mới, đèn pha màu xanh ấn tượng, vành đúc 15 inch, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, kết nối USB, AUX. 
 
Ảnh minh họa
Honda Jazz Hybrid mới
 
 
Honda Jazz Hybrid mới vẫn trang bị động cơ 1,3 lít I-VTEC, cho công suất tối đa 88 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 121 Nm ở 4.500 vòng/phút, kết hợp với một mô tơ điện IMA có công suất 14 mã lực tại 1.500 vòng/phút và công suất cực đại 78 Nm tại 1.000 vòng/phút. Động cơ xăng sẽ cung cấp năng lượng chính cho các nhu cầu di chuyển của xe, với sự hỗ trợ của mô tơ điện cho việc khởi động và nhu cầu tăng tốc, vượt chướng ngại vật. Khi xe chạy ở tốc độ thấp và ổn định, động cơ xăng tạm ngừng hoạt động và chuyển sang chế độ chỉ sử dụng động cơ điện.
 
Khi phanh, động cơ xăng cũng ngừng hoạt động và năng lượng phanh được biến thành năng lượng điện và chưa trong các ắc quy để dự trữ. Khi xe đứng yên, động cơ và mô tơ cùng tự động chuyển sang chế độ tạm dừng để giảm tiêu thụ nhiên liệu. Theo tính toán của nhà sản xuất, xe chỉ tiêu thụ 4,7 lít/100 km đường hỗn hợp.
 
Về an toàn, xe có hai túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, và phân bổ lực phanh điện tử EBD. Đặc biệt, Jazz Hybrid được bảo hành tới 5 năm không giới hạn số km cho hệ thống cung cấp năng lượng phụ, gồm mô tơ điện, IPU, ắc quy và hệ thống dây điện...
 
Hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999