Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Làm cách nào để không béo trở lại?

Tôi đã thử nhiều cách như uống thuốc, ăn kiêng nhưng chỉ giảm cân được một thời gian ngắn rồi lại béo trở lại, vậy tôi phải làm sao? (Hải Yến)

Trả lời:

Thông thường khi có ý định giam beo, chị em thường nghĩ ngay đến việc lên một kế hoạch ăn kiêng triệt để. Có thể là bỏ qua bữa sáng, cơm trưa sẽ được thay bằng nước lọc cùng vài lát trái cây, tối ngủ sớm cho mau qua cơn đói. Tuy nhiên, càng đói cồn cào, cảm giác thèm ăn càng mạnh mẽ vì bạn chưa giải quyết được gốc rễ của vấn đề.

Ngoài ra, những người ăn kiêng thường bị cám dỗ bởi những thực phẩm có ghi chữ “ít béo”. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này lại thường chứa nhiều calo hơn các loại thức ăn bình thường khác. Không phải tất cả các chất béo đều có hại. Các axít béo giúp duy trì sự trao đổi chất và kiềm chế cảm giác thèm ăn những thực phẩm không lành mạnh.

Hiệu quả thực sự của một phương pháp giảm béo không chỉ thể hiện ở việc giúp giảm được bao nhiêu kg, bao nhiêu cm vùng giảm béo thật nhanh mà điều quan trọng là phương pháp đó phải an toàn cho sức khoẻ với những nguyên lý khoa học và hạn chế tối đa việc béo trở lại.

Bấm huyệt tác động đến các huyệt đạo ở vùng bụng giúp giảm hấp thụ chất béo.


Phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu giúp giảm béo tận gốc, từ đó, khách hàng có thể dễ dàng duy trì vóc dáng. Phương pháp này cũng chú trọng đến việc giải quyết dứt điểm nguyên nhân sâu xa dẫn đến thừa cân là mất cân bằng trong ăn uống. Những động tác massage, bấm huyệt tác động đến các huyệt đạo ở vùng bụng giúp giảm đáng kể cảm giác thèm ăn và giảm hấp thụ, chuyển hoá chất béo. Từ đó, bạn dễ dàng hơn khi giảm bớt khẩu phần ăn của mình, hình thành thói quen ăn uống khoa học, hạn chế tối đa nguy cơ béo trở lại.

Thao tác massage chuyên sâu với kem giảm béo Direia công nghệ nano có tác dụng giải phóng lượng mỡ thừa tích lũy giữa các lớp cân – cơ dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một phần lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi, đồng thời, cũng giải phóng các độc tố như các axit lactic… Với nguyên lý khoa học đó, bạn giảm béo một cách tự nhiên, cơ thể dễ dàng thích ứng với những thay đổi nên hạn chế tối đa nguy cơ béo trở lại.

Công nghệ xung điện quang tối ưu hoá hiệu quả giảm béo.


Hiệu quả giảm béo dưỡng sinh sẽ được duy trì lâu dài, hạn chế tối đa nguy cơ béo trở lại còn nhờ sự hỗ trợ của máy giảm béo công nghệ xung điện quang, tích hợp 4 công nghệ giảm béo: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Phương pháp tiêu mỡ này giúp hạn chế việc tích mỡ trong tương lai vì nó làm săn chắc ngay lập tức vùng da vừa được tiêu mỡ, thu gọn khoảng cách giữa các tế bào mỡ còn lại.

Với phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, bạn sẽ tận hưởng việc giảm cân một cách hiệu quả mà không phải chịu sự hành hạ của các cơn đói, cảm giác thèm ăn và một cơ thể thiếu năng lượng.

1 nhận xét:

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999