Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Mẹo giảm béo nhanh cho Mùa Đông

Mẹo  giam beo nhanh cho Mùa Đông
Mặc dù bạn đã thực hiện chế độ ăn kiêng một cách nghiêm ngặt hay thường xuyên tập thể dục thể thao nhưng cân nặng vẫn không thể giảm. Hãy làm theo một vài gợi ý sau để nhanh chóng có được những số đo lý tưởng.
 ♦ Kết thân với các loại rau, quả, hạt

Hoa quả ngoài vai trò cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể ngoài ra một số loại rau củ quả như : quả mâm xôi, óc chó, ổi, húng quế, bông cải xanh, hạt điều, đậu phộng, hạt lanh…có chứa nhiều các acid béo ome ga 3 có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn sự hình thành tế bào mỡ trong cơ thể. 
♦ Không được bỏ bữa sáng

Sau một đêm ngủ cơ thể thường bị tiêu hao khá nhiều năng lượng. Nếu bị bỏ đói các nhóm cơ sẽ có nguy cơ tăng 45% béo phì. Dù bạn không có thói quen ăn sáng thì cũng cố gắng uống một ly sữa hoặc ăn nhẹ một món ăn nào đó.

 
♦ Thải độc ruột và bấm huyệt lưu thông khí huyết

Ruột của người dài từ 6 đến 8m do cấu tạo đặc biệt của ruột có nhiều nếp nhăn nên thức ăn dễ dàng tồn động lại trong khoang ruột. Trung bình một người trưởng thành tồn đọng 6.5kg chất cặn bã và phân, nếu không thải độc ruột và kết hợp với những động tác bấm huyệt nhất định sẽ không mang lại hiệu quả giảm cân cao. Bấm huyệt lưu thông khí huyết giúp đả thông các huyệt đạo và thu nhỏ dạ dày, khiến cho bạn cảm thấy nhanh no hơn khi ăn uống. Theo như ghi chép trong sách Đông Y cổ còn cho rằng bấm huyệt lưu thông khí huyết còn giúp thải độc khiến làn da phụ nữ trở nên hồng hào khỏe mạnh.

 
♦ Hóa lỏng mỡ bằng máy công nghệ cao

Hiện nay để rút ngắn quá trình giảm cân chị em phụ nữ thường lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ, các khối mỡ có thể biến mất nhanh chóng tuy nhiên chị em sẽ phải chịu đựng sự đau đớn sau khi điều trị hay gắn bó cả đời với những vết sẹo xấu xí. Cùng với sự cải tiến vượt bậc của công nghệ làm đẹp, công nghệ giảm béo V8 shape đã ra đời. Công nghệ này với tia laser cường độ vao và song RF cực mạnh sẽ đốt cháy vùng mỡ thừa và làm săn chắc thon gọn cơ thể hiệu quả, không đau đớn, không cần ăn kiêng, hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ.

Trải qua 5 ngày điều trị bạn đã giảm ít nhất 10cm vùng tích mỡ và 1 đến 2 kg trọng lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999