Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Điện thoại iPhone 5 sẽ ra mắt vào 7/8 tới?


Trang Know Your Mobile vừa tiết lộ một nguồn tin độc quyền khẳng định Apple sẽ ra mắt chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 6 vào ngày 7/8 tới, sớm hơn dự kiến 2 tháng.


dien thoai iphone 5
Điện thoại iphone 5 sắp ra mắt

Theo trang Know Your Mobile, Apple chắc chắn sẽ tung ra thị trường dòng điện thoại di độngthế hệ mới trong tháng 8 tới. Một nguồn tin đáng tin cậy xin được giấu tên cho biết chiếc điện thoại di động được mong chờ và đánh giá cao của Apple sẽ xuất hiện trong một bài diễn thuyết vào ngày 7/8.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng điện thoại iPhone 5 sẽ ra mắt trong khoảng từ tháng 8 đến tháng 10.

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức về tính năng, thiết kế hay ngày xuất xưởng của mẫu điện thoại này. Điện thoai iPhone 5  mới chỉ xuất hiện trong các tin đồn của giới thạo tin là một chiếc điện thoại làm bằng khung nhôm, màn hình Retina 4 inch, hỗ trợ kết nối NFC và sử dụng chip lõi tứ. Điện thoại iPhone 5 sẽ ra mắt cùng với hệ điều hành iOS 6, được trang bị nhiều tính năng mới nhằm thách thức các đối thủ Windows Phone 8 của Microsoft và Android 4.1 Jelly Bean của Google.

Apple được giới công nghệ hy vọng sẽ tạo ra một cuộc cách mạng về thiết kế cho dòng điện thoại di động mới của mình bởi iPhone 4S và iPhone 4 đã rất giống nhau về kiểu dáng.
Tác giả bài viết: Đoàn Long
Nguồn tin: (Dân Trí/Know Your Mobile)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999