Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Cắt Mí Mắt Hàn Quốc

Cùng với thời gian, quá trình lão hóa đã tạo nên những điều không mong muốn đối với cơ thể của chúng ta, đặc biệt là vào độ tuổi từ 30 trở lên. Càng lớn tuổi da mặt càng lão hóa đồng thời các cơ vùng mặt không còn săn chắc, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và vùng mắt thường có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt.

Người ta vẫn thường quan niệm “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, nhìn qua đôi mắt có thể đoán biết được tâm trạng vui buồn, hay tuổi tác của đối phương. Thông thường ai cũng muốn mình trẻ trung, và luôn luôn vui vẻ, dễ gần trong mắt mọi người nên rất nhiều người muốn tìm cách khắc phục, chỉnh sửa lại bản thân để tự tin hơn trong giao tiếp cuộc sống. phau thuat tham my là một trong những phương pháp được “thượng đế” lựa chọn cho mình. Bằng cách loại bỏ phần da thừa và túi mỡ thừa vùng mí mắt, phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn lấy lại sự trẻ trung, linh hoạt ngày nào.

Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí thành công cho mình. Đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung, khách hàng sẽ được Ths.Bác sĩ Võ Tiến Huy – Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung cùng với đội ngũ chuyên gia bác sỹ là những bác sĩ đầu nghành về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ của Việt Nam trực tiếp phẫu thuật mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ là hoàn hảo nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch vụ phẫu thuật mí mắt của trung tâm đã mang đến hàng triệu đôi mắt đẹp cho khách hàng giúp họ lấy lại sự tự tin, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ tư vấn các phương pháp phẫu thuật riêng để mang lại hiệu quả nhất đối với từng khách hàng :


Cắt mí trên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sỹ, chuyên gia phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung áp dụng phương pháp cắt mí Hàn Quốc không đau, không sưng, nhanh hồi phục. Kết hợp phẫu thuật cắt mí mắt , hút bỏ mỡ mí mắt giúp khách hàng lấy lại sự tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống.


Cắt mí dưới

Thẩm mỹ viện Linh Nhung với đội ngũ chuyên gia bác sỹ đầu nghành về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ của Việt Nam sẽ trực tiếp phẫu thuật cắt mí dưới cho bạn nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi mắt trẻ trung, không còn da thừa bọng mỡ.




Lấy mỡ mí trên

Kĩ thuật lấy mỡ mí trên áp dụng trong trường hợp khách hàng cómỡ mí trên mà không có da thừa. Bạn sẽ dễ dáng sở hữu một đôi mắt trẻ, đẹp, không còn bọng mỡ sau khi được bác sỹ Thẩm mỹ viện Linh Nhung – chuyên gia phẫu thuật tạo hình tiến hành phẫu thuật.


Lấy mỡ mí dưới

Với kiến thức được tu nghiệp từ các nước có nghành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… Các bác sỹ tại Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung áp dụng phương pháp hoàn toàn mới “phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới qua đường kết mạc”. Ngoài việc ít xâm lấn, và thời gian phục hồi nhanh hơn, một trong những lợi ích của phương pháp lấy mỡ mắt qua đường kết mạc là không để lại vết sẹo bên ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999