Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Bershka tung lookbook cá tính đầu thu 2012


  Một lookbook cực kì đáng xem! Đưa ra những gợi ý tuyệt vời cho những girl trẻ trung năng động và thích bắt kịp xu hướng.
Bộ sưu tập  như một bản kê chi tiết những thứ đồ cần có cho những tín đồ thời trang muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Các bức ảnh lộ diện đầy đủ những xu hướng hot nhất của thu đông năm nay. Bạn sẽ thấy các bức ảnh đang thì thầm: " Tủ quần áo của bạn thiếu thứ đồ này đó!"

Áo khoác và đai lưng mang hơi hướng của style quân đội _ một style đang và đã làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang.



Áo khoác denim trở lại, kết hợp với quần skinny và áo họa tiết in da thú.

Quần skinny kết hợp cực hợp với giày cao cổ hầm hố. Ngoài ra, chiếc balo cũng là phụ kiện tuyệt vời cho style năng động.
Tiếp tục với áo khoác style quân đội và giày cao cổ. Tuy nhiên, lần này đượ kết hợp với váy ren. Ren cũng là loại chất liệu rất được ưa chuộng năm nay.


Những chiếc váy áo len mỏng hứa hẹn một trào lưu làm khuynh đảo xu hướng thu đông năm nay


Áo khoác da và cùng với giày cao cổ gắn đinh hầm hố, một style mơ ước của các cô nàng cá tính. Hai phụ kiện này tưởng chừng như không bao giờ có thể kết hợp được với chất liệu voan. Tuy nhiên, ta phải công nhận là outfit này rất cool. Váy họa tiết in hoa thực sự xứng đáng là xu hướng thống trị mùa thu năm nay.


Chúng ta không thể quên được hình ảnh của các sao Hollywood ngày ngày dạo phố với skinny jean và túi xách hình khối kiểu cổ điển. Và không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả phụ kiện trên outfit này đều rất hot hè thu vừa qua và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục được yêu thích.



Nếu bạn nghĩ thời của colour block đã qua thì bạn đã nhầm. Tuy thời trang năm nay hướng đến những gam màu nhạt, trung tính, nhẹ nhàng hơn năm ngoái nhưng những chiếc skinny vẫn còn rất được nâng niu trong tủ đồ của các girl. Nếu như không nhầm thì thu đông sẽ xuất hiện nhiều skinny màu với chất liệu nhung ấm áp để các girl diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999