Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Phong cách quý cô cho ngày trở gió


  Thu sang là lúc bạn tha hồ tự do mix các trang phục theo cá tính thời trang của mình mà không phải lo về thời tiết nóng hay lạnh. Xinh Xinh sẽ gợi ý cho bạn một vài cách kết hợp cực kỳ sang trọng và quyến rũ cho các cô nàng yêu vẻ thanh lịch!
BST thu mới cả nhãn hiệu Blanco sẽ khiến bạn phải mê mẩn với những thiết kế đơn giản mà sang trọng dành cho các cô nàng độ tuổi 25 - nhã nhặn mà vẫn cá tính trong từng chi tiết. Qua lookbook mùa mới của Blanco, bạn cũng có thể học được rất nhiều kiểu mix đồ rất "tông xuyệt tông" của các NTK.


Đối với những lúc làm việc tại công sở, hãy thử kết hợp blazer với pull cổ trễ, hoặc váy ôm sát, cổ thuyền. Đừng quên những chuỗi vòng từ kim loại hoặc đá quý để thêm phần sang trọng. 



Khi xuống phố, để cảm thấy thoải mái nhất, hãy mix áo sơ mi thụng chất liệu mát (lụa, satin, lanh, voan...) với quần skinny họa tiết, hoặc jacket quân đội, jean ngắn... và các loại chân váy bút chì (thun, dạ, kim sa...) với màu sắc cá tính, mix cùng ankle boots mạnh mẽ, bụi bặm mà vẫn nữ tính.


Bạn sẽ không mất nhiều công sức để nghĩ cách làm mình nổi bật trong đám đông nữa, chỉ cần thử chọn những chiếc đầm liền thân đen với cầu vai đính kim sa lấp lánh, kết hợp cùng phụ kiện đá quý to bản. Nếu muốn thêm phần quý phái, hãy thử đi thêm một đôi găng ngắn từ nhung mỏng, chọn các loại clutch dạng bì thư vừa cá tính vừa thời thượng kết hợp cùng, sẽ vô cùng hoàn hảo. 


Những chiếc đầm hoa xòe hoặc dáng coctailk in họa tiết cũng sẽ là một lựa chọn thông minh cho những tối đi chơi, hò hẹn hoặc dự tiệc.

BST của Blanco là sự lựa chọn cho mọi dịp, qua sự thể hiện của diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha Paula Echevarría - BST trở nên vô cùng tươi mới và tràn đầy năng lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999