Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Dịu dàng sơ mi cách điệu

Cô nàng công sở những ngày đầu tuần luôn muốn mình thật trẻ trung, đáng yêu trong mắt đồng nghiệp bằng cách diện áo sơ mi cách điệu dễ thương.

Áo sơ mi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau tùy vào thời tiết cũng như vóc dáng của từng bạn gái. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi cổ điển, chắc hẳn cô nàng thời trang sẽ không thể thiếu những dáng áo sơ mi cách điệu trẻ trung để làm duyên khi tới công sở.

Những dáng áo sơ mi cách điệu nhẹ nhàng và không quá cầu kì là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi tới công sở. Trong mùa thu này, dáng áo sơ mi cách điệu thiết kế với phần cổ áo thắt nơ, bèo dúm hoặc các đường chiết ly, đường gân nổi. Bên cạnh đó cổ áo cánh sen, cổ tròn gắn thêm bông hoa nhỏ xinh, nơ điệu đà hay cổ áo chữ V được thêu tinh tế hai bên được các cô nàng rất yêu thích.

Cùng với phần thiết kế trẻ trung, màu sắc dành cho sơ mi cách điệu cũng khá phong phú từ những gam màu đơn sắc nhã nhặn như màu tro, màu trắng sữa, màu vàng nhạt đến những dáng áo in họa tiết bắt mắt mà vẫn lịch sự, nền nã...

Với phong cách thời trang này không chỉ cùng bạn đến công sở mà còn có thể cùng bạn tham gia tiệc tùng hay trong những buổi hẹn hò lãng mạn. Đừng bỏ qua những dáng áo sơ mi dài tay cách điệu thật dễ thương dưới đây bạn nhé!


































Cũng như các mẫu sơ mi khác, sơ mi cách điệu mix cùng chân
váy được các cô nàng yêu thích bởi nét đẹp dịu dàng, đáng yêu. Bạn
gái
trẻ trung nên chọn chân váy có chiều dài trên đầu gối, slyle này vừa
 góp phần kéo dài đôi chân lại giúp bạn vô cùng dễ thương và điệu đà nhé.











Chọn áo sơ mi cách điệu mix cùng quần jeans hay quần âu
đơn giản cho bạn phong cách thanh lịch mà vẫn trẻ trung, năng động.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999