Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Cá tính ngày thu

 Trang phục denim (chất liệu jean) vẫn luôn là một lựa chọn cổ điển nhưng mới mẻ và cá tính, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng. Sang thu, thời tiết mát mẻ, là lúc bạn khẳng định sự năng động và khỏe khoắn của mình cùng chất liệu thời thượng này.
Denim là chất liệu mát mẻ, sang trọng và cực kỳ linh hoạt, xuyên suốt mọi mùa thời trang. Nhãn hiệu thời trang J.Crew đã chọn denim là chất liệu chủ đạo cho BST sang thu của mình, qua các shot hình thời trang trẻ trung của J.Crew, bạn sẽ có thể học được vài cách mix đồ thời thượng với denim.

Phong cách của J.Crew mang một chút hơi hướng cổ điển của những năm 60's khi mix pull kẻ ngang với jean xắn gấu.

Nếu bạn muốn cá tính, hãy thử diện cả cây denim với các tông màu và sắc độ khác nhau, chắc chắn sẽ rất lạ mắt và thu hút. Gile jean cũng rất được các bạn trẻ ưa chuộng trong mùa thu, dáng gile jean thường ngắn, đính khuy kim loại cá tính, phù hợp với kiểu áo sơ mi trắng thụng, hoặc các loại váy áo dáng dài. Đối với các cô nàng công sở, đừng ngại thử blazer cùng sơ mi và quần jean ống đứng, vẫn lịch thiệp nhưng vẫn cực kỳ năng động.


Qua BST của J.Crew, có thể thấy sự trở lại của quần jean ống rộng, phù hợp với những cô nàng chân dài và những đôi giày cao gót kiểu Mary Jean mang vẻ cổ điển của các quý cô thập niên trước.


Nhà sáng lập đồng thời là NTK của J.Crew - Adriano Goldschmied nói về cảm hứng cho BST lần này: "BST lấy cảm hứng từ huyền thoại điện ảnh Norma Jeane Baker (tên thật của Marilyn Monroe) và phong cách thời trang của bà trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia André de Dienes từ những thập niên 40's thế kỷ trước."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999