Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Xu hướng sành điệu thu 2012


Bạn đang tìm kiếm những xu hướng thời trang mới nhất gợi cảm hứng cho buổi dạo phố mua sắm cuối tuần? Đây sẽ là những xu hướng thời trang đẹp mắt và sành điệu nhất trong mùa thu này.
1. Giày in bông hoa tươi xinh
Hãy tạm quên những đôi giày cao gót màu đen hoặc nâu truyền thống, chúng không đủ truyền cảm hứng cho bạn. Đầu tư thêm những mẫu giày in bông hoa tươi tắn là điều đáng để bạn làm trong mùa thu này. Tất cả những họa tiết từ bông hoa đến màu da thú hay ngay cả những chấm bi cũng đang là mốt giày "nóng" cho mùa thu 2012.
2. Màu đỏ nâu
Có thể gọi đó là màu nâu đỏ, màu rượu vang, đỏ tía hay màu hạt dẻ. Đây chính là gam màu được các nàng ưa thích nhất trong mùa thu năm nay.
3. Quần ống suôn thẳng
Quần suôn thẳng đang trở lại sau vài năm vắng bóng. Chiếc quần tây từ bộ đồ lễ phục này trông tuyệt nhất khi được tạo dáng vừa ôm lấy chân, ống quần nhỏ.
4. Họa tiết đồ họa
Nhiều nhà thiết kế tên tuổi như Marc Jacobs đã chọn họa tiết đồ họa để lên những bộ sưu tập thời trang cho mùa thu năm nay. Hãy ra sức săn lùng những mẫu vẽ hình học cho bộ sưu tập thời trang mùa thu của bạn nhé.
5. Ví cầm tay khổ lớn
Những chiếc ví cầm tay khổ lớn như trong hình rất tiện lợi để bạn mang theo cả ngày đến công sở hoặc bất cứ nơi đâu. Ví cầm tay truyền thống vốn nhỏ nhắn, chỉ đủ chỗ cho thỏi son và chùm chìa khóa. Ví ngoại cỡ có thêm nhiều chỗ trống để bạn thủ thêm những đồ linh tinh cần thiết của phái đẹp.
6. Trang phục màu trắng
Không gì nhẹ nhàng thanh khiết hơn là một chiếc áo dệt len diện vào ngày thu nhạt nắng. Hãy chọn lấy cho tủ áo mùa thu của bạn những chiếc áo dệt len mỏng màu trắng với những đường dệt họa tiết thật độc đáo!
7. Đầm thêu kim tuyến
Bạn có thể nói lời tạm biệt với những bộ đầm đen hoặc tối màu ngay từ bây giờ để sẵn sàng chào đón những bộ đầm lên bằng chất liệu vải thêu kim tuyến. Bộ đầm óng ánh kim tuyến như thế này rất phù hợp với những bữa tiệc nhẹ ban đêm. Đầm thêu kim tuyến không chỉ thịnh hành trong mùa thu này, nó là bộ đầm thông dụng cho mọi mùa mà bạn luôn cần đến để tỏa sáng trong đêm.  
8. Cổ áo ấn tượng
Những chiếc cổ áo to đính hạt cườm lóng lánh sẽ là một trong những xu hướng thời trang "nóng" nhất trong mùa thu 2012. Bạn có thể chọn những sắc màu tương phản nổi bật so với gam màu thân áo hoặc đính lên cổ áo những hạt cườm, hạt bẹt lấp lánh tạo ấn tượng mạnh cho chiếc áo kiểu dệt len hoặc áo vải sợi thiên nhiên. 
9. Phối đen và xanh dương
Không chỉ có màu nâu đỏ là màu "nóng" trong mùa thu này, hai màu đen và xanh dương cũng đang lên ngôi trong làng thời trang. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt cửa hiệu thời trang phối hai màu này với nhau trong những ngày thu tới.  
10. Họa tiết da rắn
Đây chính là lúc bạn nên sưu tầm những bộ trang phục có họa tiết da rắn cho tủ thời trang nhà bạn, chúng sẽ rất mốt trong mùa thu này! 
11. Trang phục quân đội
Áo khoác ngoài theo mốt trang phục quân đội cũng đang nằm trong top thời trang thu 2012. Hãy săn cho mình một chiếc áo khoác nhẹ với hàng nút đôi, túi áo đính nút trên ngực áo!  
12. Bộ áo liền quần
Bạn không thể tưởng tượng được có rất nhiều cô gái trông xinh đẹp hơn lên như thế nào khi diện bộ áo liền quần này đâu! Nếu vóc dáng của bạn phù hợp để diện bộ thời trang hàng "nóng" này, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa tậu lấy một bộ? Rất nhiều cửa hiệu đã lên bộ trang phục áo liền quần này với đủ gam màu và cả họa tiết hoa lá xinh tươi cho bạn mặc sức chọn lựa.  
13. Cổ đổ đẩy cao
Kiểu cổ đổ rũ mềm được đẩy lên sát chân cổ này trông vô cùng nữ tính mà lại kín đáo, bạn không cần một chiếc áo ngực đặc biệt để khỏi lo lộ nội y. Hãy đặt thợ may vài kiểu áo mềm mại thế này, sẽ rất hữu dụng cho bạn trong những buổi dạ tiệc đấy. 
14. Đầm trắng thắt nịt
Để tạo vẻ thời trang hợp mốt mùa thu này cho chiếc đầm trắng của bạn, chỉ cần thắt thêm một sợi dây nịt đen bản nhỏ ngang eo là bạn có thể tự tin sải bước trên phố rồi. 
15. Vải len
Vải len, hay còn gọi là vải tuýt với mặt dệt sần sùi và pha trộn những màu sắc khác nhau, sẽ thuộc top thời trang trong mùa thu này. Hãy sưu tầm những chiếc áo khoác nhẹ hoặc quần tây bằng vải len trông thật lịch sự trang nhã cho tủ quần áo của bạn!
16. Khăn choàng lớn
Đây là mùa cho bạn mặc sức chọn lấy những chiếc khăng choàng khổ lớn làm điệu quấn cổ, choàng vai, làm phong phú thêm sắc màu trên bộ trang phục mùa thu. Không chỉ là những chiếc khăn choàng bằng len dầy ấm, bạn có thể chọn lấy những chiếc khăn dệt tơ lụa mỏng làm duyên cho những ngày nhạt nắng.  
17. Mũ rộng vành
Không chỉ thịnh hành trong mùa hè vừa rồi, mũ rộng vành tiếp tục lên top thời trang mùa thu này với chất liệu dệt len, giữ cho đầu bạn ấm trong những ngày gió. Có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho nón rộng vành mốt ngày thu. 
18. Họa tiết  Bohemian
Hãy thử làm cô gái Bohemia trong bộ đầm mang họa tiết thật hoang dã. Họa tiết Bohemian đang trở lại là mốt được ưa chuộng trong mùa thu 2012, đặc biệt là trên mẫu đầm. 
19. Màu xám nhạt
Nhiều cửa hiệu thời trang sẽ đồng loạt trưng bày những bộ thời trang màu xám nhạt trong mùa thu này. Khác với mùa trước màu xám đậm là mốt, mùa này các cô gái thích diện những bộ trang phục màu xám nhạt để trông nhẹ nhàng trong nắng thu. 
20. Trang phục da
Bạn có thể phối trang phục da với bất kỳ màu sắc hay họa tiết nào nào trên bộ thời trang của bạn. Chất liệu da còn phù hợp để lên quần tây, váy ôm sát ngoài kiểu dáng áo khoác thường thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999