Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Sành điệu như biên tập viên thời trang tại New York Fashion Week

Các cô nàng đều khẳng định gu thời trang hơn người.

Tuần lễ thời trang New York đang diễn ra vô cùng sôi động với các thiết kế tràn ngập trên khắp sàn diễn thời trang. Như hàng năm, đây vẫn luôn là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích thời trang để khám phá và update những xu hướng mới lạ. Trong đó có các cô nàng biên tập viên của các tạp chí thời trang lừng danh trên thế giới. Họ đên đây không chỉ để lĩnh hội những trào lưu thời trang mới nhất nhằm giới thiệu đến độc giả của mình mà còn xem tuần lễ thời trang là nơi để họ thể hiện phong cách thời trang đầy cá tính và nổi bật.
Hôm nay, chúng ta cùng làm quen với 5 biên tập viên thời trang xinh đẹp đến từ 5 tờ tạp chí khác nhau.
Zanna Roberts Rassi - biên tập viên thời trang tạp chí Marie Claire
- Bí kíp mặc đẹp của bạn tại mỗi tuần lễ thời trang là gì?
- Hãy cố gắng mặc thật đẹp nhưng hãy thể hiện như đó là điều bình thường đối với bạn mà không cần phải cố gắng.
 
- Giữa túi xách và giày, bạn sẽ ưu tiên món phụ kiện nào?
- Giày. Tôi không bao giờ dùng túi xách.
 
- Kỷ niệm nào khiến bạn nhớ nhất tại các tuần lễ thời trang?
- Ôi, tôi có rất nhiều kỷ niệm mỗi khi tham gia các tuần lễ thời trag. Một ngày của tôi tại tuần lễ thời trang là ăn vận thật đẹp, tham dự các buổi giới thiệu bộ sưu tập, xem phim, ăn tối và tham dự tiệc tùng.
Danielle Prescod - Trợ lý biên tập tạp chí Moda Operandi
- Bí kíp mặc đẹp của bạn tại mỗi tuần lễ thời trang là gì?
- Tôi thực ra không phải là một chuyên gia thời trang nhưng tôi biết rằng không nên mặc những gì khiến bạn cảm thấy không thoái mái.
 
- Món đồ thời trang nào bạn mong muốn có nhất?
- Tôi thích nhất chiếc chân váy ngắn in họa tiết paisley của Jil Sander mà tôi đã từng mặc thử một lần. Và tôi đang mong ngóng để có thể tậu một chiếc khi mức giá của nó giảm xuống chút đỉnh nữa ( cười).
 
- Phong cách của ngôi sao đường phố nào khiến bạn thích nhất.
- Rất đơn giản, đó chính là Taylor Tomasi Hill. Cô ấy sở hữu một phong cách quá tuyệt vời và là người tốt nhất mà tôi từng gặp. Tôi cũng rất thích Julia Sarr Jamois.
Mary Kate Steinmiller - biên tập viên thị trường thời trang của tạp chí Vogue
Bí kíp mặc đẹp của bạn tại mỗi tuần lễ thời trang là gì? Tôi luôn thích vẻ đẹp cổ điển đặc biệt là các kiểu áo trắng cổ tròn. kín và áo len cashmere màu sắc. Chúng là những người bạn đồng hành rất hoàn hảo trong mùa thời trang năm nay của tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng thích giày sneaker.
 
- Xu hướng thời trang yêu thích của bạn trong mùa này?
- Thực ra tôi không phải là người chạy theo xu hướng nhưng tôi rất thích phong cách denim. Với denim có rất  nhiều phong cách cho bạn lựa chọn như quần jean, áo sơ mi denim cổ điển.
 
- Điều gì khiến bạn thích thú nhất tại các tuần lễ thời trang?
- Tôi thích nhất là thời gian nghỉ ngơi giữa các show thời trang ( cười). Khi đó chúng tôi có thể dạo quanh phố phường cùng với các người bạn biên tập khác, ăn những bữa ăn nhanh tại nhà hàng gần các cửa hàng window show để có thể vừa ăn vừa ngắm quần áo.
Sofia Guellaty - tổng biên tập táp chí MSQRD
- Bạn có bí kíp mặc đẹp nào tại các tuần lễ thời trang không?
- Tôi rất thích mix and match trang phục lại với nhau.  Những bộ trang phục bình thường sẽ tạo nên một hình ảnh bất ngờ thú vị nếu được phối kết hợp một cách phù hợp với các yếu tố như màu sắc, phụ kiện. Và tôi luôn chọn giày dép một cách rất cẩn thận vì luôn phải di chuyển hàng giờ trên đôi giày cao gót mà không được ngồi.
 
- Bạn có lời khuyên gì cho các tín đồ thời trang đường phố không?
- Đừng quá cố gắng để trở nên nổi bật. Đừng thu hút sự chú ý của người khác bằng những bộ cánh khác người giống như một thảm họa thời trang. Một nụ cười đẹp và sự tự tin chính là 'bộ trang phục' đẹp nhất dành cho bạn.
- Kỷ niệm nào khiến bạn nhớ nhất tại các tuần lễ thời trang?
- Tôi không hề quên bất kỳ một show diễn nào mà mình tham gia. Và gần đây show diễn để lại ấn tượng trong tôi nhiều nhất là show thời trang cao cấp của Dior. Một show diễn tràn ngập hương thơm và màu sắc.
Kate Davidson Hudson - giám đốc phụ kiện của Elle
- Theo bạn thì các ngôi sao nên chọn phong cách đường phố nào cho tuần lễ thời trang năm nay?
- Với mùa thu, tôi thích những đôi giày hoặc boot thật cá tính. Cá tính của bạn sẽ được thể hiện rất nhiều qua phụ kiện.
- Bí quyết chăm sóc tóc và make up của bạn là gì?
- Tôi thích lối trang điểm tự nhiên bởi vì công việc thường phải di chuyển từ nơi này qua nơi khác khiến tôi không có thời gian trang điểm thật kỹ càng. Vì thế tôi chỉ cố giữ độ ẩm cho da và uống nhiều nước mỗi ngày.
Cùng ngắm nhìn phong cách của các biên tập viên thời trang khác trong tuần lễ thời trang New York:
Nàng biên tập xinh đẹp thu hút với vẻ đẹp retro
Trẻ trung với hai gam màu đen trắng
Các biên tập viên với vẻ đẹp thanh lịch
Mỗi người đều thể hiện một phong cách rất riêng
Và luôn luôn nổi bật trên phố

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999