Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Mix áo len dáng dài chuẩn style

  Áo len dài tay chất liệu dệt kim mỏng là style hot được nhiều bạn gái lựa chọn trong những ngày đầu thu thời tiết se lạnh.

Áo len dài tay không quá bí bức mà vừa đủ giữ ấm nhẹ lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung và dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, áo len dài tay có nhiều kiểu dáng thích hợp với bạn gái đi học, đi chơi hay dân văn phòng. Nếu như lứa tuổi teen chọn kiểu áo len lỗ phá cách thì người đi làm lại chọn kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn hơn.

Cách phối đồ với áo len dài tay cũng rất phổ biến, không bó hẹp vào một khuôn khổ nào cả. Đây là lợi thế cho tất cả bạn gái ở mọi vóc dáng đều có thể lựa chọn mix đồ theo sở thích. Bạn có thể mix đồ cùng quần tây, quần jeans, chân váy bó, váy dài….tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Một số gợi ý nhỏ sau đây sẽ mách bạn cách mặc đẹp với áo dài tay nơi văn phòng lịch sự nhé.

1. Phong cách dịu dàng: Mix áo len dài cùng chân váy








Kiểu mix áo len dài tay cùng chân váy sẽ tạo cho bạn một dáng vẻ duyên dáng, dễ thương. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nữ tính thì nên phối theo style này, nó sẽ làm cả bạn và người đối diện rất hài lòng.








Tuy nhiên nếu bạn gái có bụng phẳng eo thon thì nên chọn chân váy váy bó sát đóng sơ vin với áo len dài, sẽ khoe được dáng chuẩn. Trong khi bạn bụng hơi to một chút thì nên chọn chân váy xòe đi cùng tông màu tối. Bạn gái vòng 3 lép cũng có lựa chọn váy bồng xòe nhưng tông màu sáng nhé.




Về cách phối màu thì nên chọn hai tông màu đối lập giữa áo và váy để tạo nên sự nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đương nhiên ngoài trang phục không thể thiếu những đôi giày cao gót dành cho bạn gái chiều cao hạn chế còn bạn gái cao ráo có thể chọn giày búp bê…

2. Phong cách năng động: Mix áo len dài cùng quần tây thanh lịch, quần jeans hiện đại










Áo len dài tay có thể phối cùng quần tây hoặc quần jeans để có một phong cách năng động và hiện đại. Tuy nhiên style này khá kén người mặc, chỉ dành cho bạn gái dáng thanh mảnh cao ráo. Bạn gái thấp nhỏ thì không nên mặc kiểu này trông sẽ rất lùn, trong khi bạn quá béo thì mặc style này lại lộ điểm yếu trên cơ thể.










Để tăng thêm cái nhìn đầy đặn về cơ thể thì bạn gái gầy có thể chọn áo len kẻ sọc ngang nhé. Một mái tóc gọn gàng, trang phục là lượt, giày dép sáng bóng sẽ không thể thiếu đối với một nữ văn phòng sành điệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999