Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Sang mùa mới mặc gì cho hấp dẫn


  Thời tiết chưa hẳn vào thu nhưng đã bắt đầu có những đợt gió mát lạnh đầu tiên sẽ có khiến bạn hơi bối rối khi lựa chọn trang phục?
Xinh Xinh sẽ cùng bạn update một số xu hướng thời trang thu để bạn dễ lựa chọn cho mình những bộ đồ thật hợp mốt đón thu sang nhé:

1. Màu sắc



Các màu sắc lên ngôi mùa thu này sẽ là tông màu mù tạc, cam cháy, nâu đỏ, bordeaux và tím.
Bạn có thể mix những gam màu này cũng những màu sắc trung tính và cổ điển như trắng, đen, sẽ cực "chất" và sang trọng.


2. Jeans màu


Thay vì những sắc jean xanh cổ điển, mùa thu năm nay, các loại sắc màu neon và pastel sẽ tô màu lên những chiếc quần skinny và jean của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn việc diện một chiếc quần skinny màu đỏ rượu với pull trắng và áo khoác da?

3. Họa tiết in hoa


Không khó nhận ra họa tiết in đang là "nữ hoàng xu hướng" của năm nay khi từ sàn diễn thời trang cho đến đường phố, bạn đều có thể bắt gặp họa tiết hoa trên trang phục.



Hãy lưu ý, đừng nên lạm dụng họa tiết hoa, nếu bạn đã chọn quần in họa tiết, hãy phối chúng cùng các trang phục đơn sắc. Hoặc nếu bạn định mặc một chiếc váy in hoa, hãy chọn phụ kiện trơn đi kèm, đừng biến mình thành một chú tắc kè lòe loẹt.

4. Trang phục da


Sự quay trở lại khi thu sang của chất liệu da mang đến cho bạn sự kiêu sa và đài các, nhưng vẫn cực kỳ hiện đại. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác da mềm lửng mix cùng với túi xách và giày da cùng tông màu để tạo ấn tượng đầu thu thật "chất".

Đừng quên son môi màu đậm ấn tượng đi cùng để sự mạnh mẽ và cá tính được tôn vinh hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999