Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái

Những style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn vẻ thoải mái, năng động khi đi chơi với bạn bè. Cùng thoitrangtre xem những trang phục thoi trang dao pho mua thu này nhé !

Ngày đầu thu, thời tiết vẫn còn nắng ấm nhưng đã bắt đầu mát mẻ. Hãy cùng mở tủ mix đồ để đi dạo chơi dưới nắng thật sành điệu!
Sau những giờ làm việc căng thẳng, những lúc xuống phố với bạn bè là khi bạn được giải tỏa stress. Hãy chọn những bộ thoi trang dao pho mua thu thoải mái nhưng vẫn sành điệu để lúc nào cũng tự tin vào bản thân Eva nhé.
1.Blazer một lớp
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   01
Sang thu, những chiếc áo khoác blazer đã bắt đầu trở lại với kiểu dáng không quá khác năm ngoái. Vẫn là kiểu áo một lớp mỏng, gấu lật, mang đến vẻ thanh lịch mà vẫn cá tính, trẻ trung. Blazer sẽ giữ cho bạn không bị lạnh trước những cơn gió tối thu, lại phù hợp với hầu hết dáng người, từ béo đến gầy.
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   03
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   pfm14

2.  Váy in hoa

Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   0105
Họa tiết in thời thượng trên váy xòe buộc cổ hoặc váy hai dây quả là trang phục tuyệt vời và sexy nhất trong mùa thu. Đừng quên mang theo cardigan nhẹ mỏng phòng khi trở gió.
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   09
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   cd2m04
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   flm01
Bạn nên bới tóc cao hoặc đánh bồng khi diện váy hoa xòe đi chơi, cài thêm một chiếc băng đô hoặc bờm đính ren, nơ… sẽ vô cùng nữ tính và quyến rũ. Khi diện các đồ in hoa, hãy tránh các loại trang sức nhiều màu, lòe loẹt rối rắm (nếu bạn không muốn biến thành cái cây Noel), thay vào đó, hãy chọn những loại dây chuyền, vòng tay mảnh, đơn giản.
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   scm05
3. Short ngắn
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   0120
Không gì tuyệt hơn là diện short ngắn cho thoi trang dao pho mua thu, khi trời mát mẻ và nắng dịu. Bạn sẽ không bị cảm giác rát bỏng chân vì nắng nữa, tha hồ khoe đôi chân thon thả và dài miên man.
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   dhm01
Để diện những chiếc quần short ngắn thật hoàn hảo, hãy đừng quên chăm sóc đôi chân bằng cách tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần, đôi chân sẽ mịn màng và mượt mà, giúp bạn tự tin gấp nhiều lần.

4. Boyfriend Jean
Style thời trang dạo phố mùa thu đầy quyến rũ cho bạn gái   ham20
Những chiếc quần Boyfriend phủi bụi, xắn gấu cực ngầu sẽ là một lựa chọn bụi bặm nhưng thoải mái cho thoi trang dao pho mua thu với bạn bè. Hãy chọn những chiếc pull in họa tiết cá tính, áo sơ mi khoác ngoài, ba lô hoặc túi xách bản to phong cách rock chic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
leekibun leekibun, huong lee
9.9 10 99999